Để thuận tiện trong quá trình sử dụng cũng như tra cứu thông tin về sản phẩm dịch vụ, Cà Gai Leo Sadu xin trân trọng gửi đến quý độc giả một bản đồ website như sau:
Phân cấp trên website:
Để tiện cho các trải nghiệm người dùng và tối ưu hệ thống thương mại điện tử. Cà Gai Leo Sadu đã đề ra sự phân cấp ưu tiên (Priority) như sau:
Mức độ ưu tiên cấp cao nhất (priority 1.0) là:
Phân cấp ưu tiên thứ 02 (priority 0.8):
Được thiết kế bao gồm các trang quan trọng chia thành 2 khối:
- Thông tin quan trọng – Thể hiện mức độ thẩm quyền của Website.
- Khối thương mại điện tử – Giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm và cũng là mục đích kinh doanh chính của Shop.
Các trang sản phẩm nằm trong khối thương mại điện tử gồm:
Trang cửa hàng – Bao gồm tất cả các loại thực phẩm chức năng mà Cà Gai Leo Sadu kinh doanh cũng như sưu tầm chia sẻ, đây là nơi lưu trữ tất cả các sản phẩm, thương hiệu nổi tiếng của SADU, được phân loại theo chủ đề.
Tin tức cà gai leo – Bao gồm tất cả các bài viết mà Cà Gai Leo Sadu chia sẻ về cây cà gai leo, nghiên cứu, cơ sở khoa học, luận án, bài báo nói về cây cà gai leo.
Các trang thông tin quan trọng:
Bao gồm các trang giới thiệu về các chính sách đối với người dùng của Cà Gai Leo SADU gồm:
Việc này giúp tăng mức độ uy tín và thể hiện tính nhất quán trong mối quan hệ với khách hàng cũng như với cơ quan chủ quản. Cụ thể ở Việt Nam là Cà Gai Leo Sadu đã làm thủ tục đăng ký với bộ công thương về việc thông báo với bộ về Website bán hàng của mình.
Phân bố các cụm nội dung:
Sau Khi đã nghiên cứu rất kỹ về lĩnh vực hoạt động cũng như đăng ký với cơ quan chủ quản về ngành hàng kinh doanh của mình chúng tôi đã quyết định phân bố về mặt bố cục nội dung. Cà Gai Leo Sadu chia website của mình thành các cụm chủ đề (Toppic Cluster) bao gồm các chủ đề chính (Main Toppic).
Và luôn đảm bảo các cụm nội dung được triển khai xây dựng luôn nằm trong danh mục:
Lĩnh vực: Bán buôn bán lẻ Thuốc thành phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sữa mẹ và bé (Mã số 4772 theo đăng ký kinh doanh)
Categories: Sức khoẻ (Health)/ Hiệu thuốc tây (Pharmacy) (Căn cứ theo danh mục phân loại quốc tế)